bachaipm@yahoo.com.vn
67 Phó Đức Chính - Trúc Bạch - Ba Đình - Hà Nội 024.3 715 24 84
 

 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
024 37 152 484

 DỰ ÁN ĐÃ TRIỂN KHAI        
 CÔN TRÙNG VÀ KHOA HỌC        
Tin tức

Diệt mối hữu hiệu nhất bằng phương pháp dân gian cùng với khoa học
19 Tháng Mười Hai 2020 :: 3:54 CH :: 1965 Views :: 0 Comments

Cách diệt mối chính xác là bằng phương pháp dân gian chẳng hạn là như bằng dầu hỏa, bằng dầu nhớt, bằng muối... các phương pháp khoa học như dùng hộp nhử mối kết hợp chắc chắn rằng với thuốc diệt mối tận gốc pmc 90.
Cách diệt mối bằng dầu hỏa:
  
Diệt mối hữu hiệu nhất bằng phương pháp dân gian cùng với khoa học
  
Diệt mối bằng dầu hỏa rất đơn giản ai cũng có thể nghỉ ra và dùng nó để ngăn chặn mối ăn phá trong nhà, nếu côn trùng nói chung, mối nói riêng gặp phải dầu hỏa tác động vào đường hô hấp làm cho mối sợ và bỏ đi. Cách dùng đầu hỏa để diệt mối như sau:
Nếu phát hiện tổ mối ở nền đất, ngoài vườn hay bãi đất trống, bạn có thể đào xung quanh rồi chất rơm và châm lửa đốt, hoặc cũng có thể đổ ngập nước để mối chết ngạt. Cách này giúp diệt được cả mối chúa, ngăn chặn đường sinh sản của chúng.
Nếu ta phát hiện mối ăn đồ gỗ trong nhà thì chúng ta dùng một cây cọ nhúng vào dầu hỏa và quét theo đường mối ăn. Cách này chỉ hạn chế được mối ăn phá chứ không thể diệt hết được toàn tổ mối nghĩa là không diệt được tận gốc tổ mối.
Nếu bạn thắc mắc cách diệt mối bằng dầu hỏa có hiệu quả không thì câu trả lời là có! Tuy nhiên, nó chỉ có thể áp dụng cho trường hợp mối xông gỗ (cụ thể là đồ nội thất), không thể diệt tận gốc mối trú ngụ dưới lòng đất hay trong tường nhà. Vì thế, liên hệ với công ty dịch vụ diệt mối là sự lựa chọn tốt nhất.

Cách diệt mối bằng dầu nhớt:
  
Diệt mối hữu hiệu nhất bằng phương pháp dân gian cùng với khoa học
  
Cách diệt mối bằng dầu nhớt cũng rất đơn giản và dễ làm, cách này cũng được chia sẻ khá nhiều. Chúng ta sẽ thực hiện bằng cách trộn dầu hỏa và nhớt (hoặc chỉ dầu nhớt). Sau đó, đổ hoặc quét vào những khu vực có mối tấn công hoặc tổ mối. Mối có thể chết hoặc bị dính nhớt và sẽ không quay trở lại.
Tuy nhiên, xét trên thực tế thì đây không hẳn là sự lựa chọn lý tưởng. Đó là bởi thời gian chống mối của dầu nhớt không được lâu dài. Cùng với đó, không phải nơi nào cũng có thể diệt mối bằng nhớt và ảnh hưởng đến thẩm mỹ và bẩn môi trường xung quanh do dầu nhớt.
  
Cách diệt mối bằng muối:
  
Diệt mối bằng muối là cách diệt mối theo phương pháp dân gian, không đòi hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật, nguyên liệu lại dễ kiếm, dễ làm. Diệt mối bằng muối là một trong những giải pháp đơn giản tại nhà, cách làm này cũng được nhiều người dân áp dụng. Dùng muối hột rải dưới đất gần đường mối đi, rải đường đi của mối, rắc vào tổ mối, mối rất sợ muối hột, dùng phương pháp này rất an toàn, không độc hại. Bởi đây là một trong những cách diệt mối và phòng mối hiệu quả. Cách diệt mối bằng muỗi chúng ta thực hiện như sau:
Hãy tìm chỗ có mối, có thể là những vết nứt trên tường, đồ gỗ  hoặc một tấm bê tông tiếp giáp với ngôi nhà. Pha muối với  nước ấm tỷ lệ bằng nhau và khuấy cho đến khi muối hòa tan. Đổ hỗn hợp trên vào tổ mối hoặc chỗ mối xuất hiện. Cho vào các ống tiêm và tiêm nước muối vào những điểm có mối. Đổ trên đất xung quanh các điểm mối xâm nhập gần mặt đất là tốt. Dung dịch nước muối sẽ ngăn chặn sự phá hoại của chúng, chúng sẽ bị mất nước và cuối cùng sẽ chết.
Cách diệt mối bằng muối là phương pháp dân gian, chúng ta sẽ dùng muối hạt rải dưới đất, tại nơi đường đi và kiếm ăn của mối, bên cạnh đó, bạn cũng có thể rải muối trực tiếp vào tổ để loại bỏ tận gốc loại côn trùng này. Cách làm này cũng có thể loại bỏ được loài côn trùng đáng ghét trên bởi mối rất sợ muối. Muối có sức hủy diệt làm cho vùng đất mặn chết và làm mối cũng chết theo. Bên cạnh đó, diệt mối bằng muối còn rất an toàn, lành tính và không sợ độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và vật nuôi.
Tuy nhiên, cách diệt mối bằng muối cũng chỉ có thể làm chết mối thợ và mối lính hoặc xua đuổi chúng mà không thể diệt mối tận gốc. Giải pháp này không những không tiêu diệt triệt để mối mọt mà còn khiến chúng rời bỏ tổ cũ và làm tổ mới ở nơi kín đáo hơn. mẹo diệt mối này không có khả năng diệt tất cả hệ thống tổ mối.
  
Cách diệt mối bằng vôi:
  
Diệt mối hữu hiệu nhất bằng phương pháp dân gian cùng với khoa học
  
Trước đây ông cha ta không có các loại hóa chất để diệt mối nên đã nghĩ ra việc sử dụng vôi để tiêu diệt loài vật này. Vì vôi có tính chất nhiệt lớn nhất là khi gặp nước thì sẽ tạo ra các phản ứng hóa học khiến cho vôi sôi lên và tỏa ra sức nóng có thể tiêu diệt được mối.
Điều đó giải thích vì sao mà ngày xưa khi làm nền nhà ông cha ta thường rắc vôi xung quanh nhà để tránh mối hoặc có thể trộn vôi với cát và xi măng để làm nền nhà với mục đích chống mối.
Ngoài ra thì khi phát hiện thấy trong nhà có tổ mối thì ông cha ta thường dọn sạch sau đó rắc vôi vào để mối bị nhiễm bệnh và chết dần.
  
Có nên áp dụng cách diệt mối bằng vôi hay không?
Hiệu quả của việc diệt mối bằng vôi đã được kiểm chứng từ xưa nhưng ở thời điểm hiện tại việc sử dụng vôi để diệt mối có phù hợp hay không thì còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau. Theo như kinh nghiệm của các kỹ thuật viên diệt mối thì đã gặp nhiều trường hợp diệt mối bằng vôi nhưng không hết toàn tổ mối. Diệt mối bằng vôi chỉ diệt được mối lính và mối thợ.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Những cách diệt ruồi siêu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ 02/04/2021
Những phương pháp diệt gián an toàn và hiệu quả 02/04/2021
Bỏ túi ngay những cách diệt kiến trong nhà hiệu quả mà không cần dùng đến hóa chất 02/04/2021
Giải pháp ngăn ngừa và thực hiện việc tiêu diệt mối cho công trình xây dựng 05/12/2020
Giải pháp tốt nhất trong phòng chống mối cho nhà xây mới 05/12/2020
Máy bay lượn tự do như côn trùng 26/02/2015
Biến gián thành tế bào nhiên liệu 26/02/2015
Mỹ chế tạo ong robot đầu tiên 26/02/2015
Tạo ra loài kiến giống quái vật 26/02/2015
Những loài côn trùng được 'sủng ái' nhất hành tinh 26/02/2015
DỊCH VỤ THÔNG TIN CẦN BIẾT
CÔNG TY TNHH PHÒNG TRỪ DỊCH HẠI BẮC HÀ
Mối và biện pháp xử lý Chính sách giao nhận  Địa chỉ: 67 Phó Đức Chính - P. Trúc Bạch - Q. Ba Đình - TP.Hà Nội
Phun diệt muỗi và côn trùng Chính sách bảo mật Điện thoại: 84 024.3 715 24 84
Diệt gián Hình thức thanh toán MSDN: 0101024751 do Sở Kế hoạch và đầu tư - TP Hà Nội cấp ngày 29 tháng 3 năm 2000
Diệt kiến Chính sách bảo hành Website: BACHAIPM.VN
Diệt ruồi Email: bachaipm64@gmail.com

05 Tháng Năm 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.BACHAIPM.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn